Hướng dẫn kiếm tiền với Adf.ly

Written By Unknown on Friday, April 26, 2013 | April 26, 2013

Vốn dĩ trước đây Sáu hỉ đã theo con đường kiếm tiền qua mạng, đã có khá nhiều bài hướng dẫn kiếm tiền mà Sáu đã viết trước đó. Bài này Sáu sẽ nói đến Adf.ly.
Hướng dẫn kiếm tiền với Adf.ly
Có thể bạn sẽ hỏi tại sao trước kia Sáu đã tham gia kiếm tiền qua mạng nhưng rồi lại từ bỏ? Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này, nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là thu nhập không nhiều. Vậy tại sao bây giờ Sáu lại quay trở lại vấn đề này? Câu trả lời cũng là vì thu nhập không nhiều.
1. Tiến hành đăng ký
Để tiến hành đăng ký tham gia kiếm tiền với trang này, bạn hãy click chuột vào đây và làm theo hướng dẫn.

Hướng dẫn kiếm tiền với Adf.ly

Cách kiếm tiền này thì có từ rất lâu rồi, bạn có thể tìm thấy rất nhiều bài viết trên Google giới thiệu về cách kiềm tiền với Adf.ly. Ở đây Sáu cũng chỉ là người viết thêm bài để hàm ý spam với các đối thủ khác mà thôi.
1. Tiến hành đăng ký
Để tiến hành đăng ký tham gia kiếm tiền với trang này, bạn hãy click chuột vào đây và làm theo hướng dẫn. Cũng xin nói thẳng với bạn rằng, link này là link mời ref của mình. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc từ ref nghĩa là gì thì cứ gửi bình luận lại bài viết này nhé.
2. Điền thông tin đăng ký
Sau khi vào trang chủ, bạn hãy nhấn nút Join Now hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Bạn thích kiểu nào thì làm theo kiểu đó nhé. Sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và hoàn tất đăng ký.
Đăng nhập Adf.ly bằng tài khoản Facebook
Chú ý, bạn phải điền đầy đủ thông tin và điền một cách chính xác nhé. Cấm các trường hợp từ ref nhiều tài khoản. Điều này là tối kỵ đối với tất cả các lĩnh vực kiếm tiền qua mạng nhé.
Thông tin đăng ký Adf.ly
3. Rút gọn link và kiếm tiền
Sau khi đăng ký hoàn tất, bạn chỉ cần đăng nhập vài tài khoản, tiếp đến là copy đường link mà bạn cần rút gọn, bỏ vào cái ô trống xinh xinh ngoài trang chủ của Adf.ly có ghi sẵn http://, và tiếp tục nhấn vào cái nút Shrink.
4. Chia sẻ đường link rút gọn
Công đoạn này mới là quan trọng nè, sau khi bạn rút gọn link rồi, hãy cố gắng làm sao cho thật nhiều người vào link của bạn càng tốt. Đối với người dùng Việt Nam, con số thu nhập trên 1000 lượt truy cập là rất ít, do vậy bạn hãy quên đi ý nghĩ làm giàu với Adf.ly nhé.
Bảng thống kê tiền từ Adf.ly
Số tiền bạn kiếm được sẽ hiển thị ngay sau khi bạn đăng nhập vào hệ thống. Hình trên là kết quả của Sáu sau vài ngày đăng tin tùm lum trên mạng. Đừng chê số tiền nhỏ nhé, nhiều đồng tiền nhỏ sẽ góp thành một đống tiền to đấy.
Việc bạn cần làm khi tham gia kiếm tiền trực tuyến là phải có ví điện tử, bài viết này là nói đến tài khoản PayPal. Tuy kiếm không nhiều tiền, nhưng số tiền bạn kiếm được từ Adf.ly sẽ dư để bạn chi trả phí tên miền hàng năm.
1. Tiến hành đăng ký
Để tiến hành đăng ký tham gia kiếm tiền với trang này, bạn hãy click chuột vào đây và làm theo hướng dẫn.

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình!
Để nhận thông báo mới nhất về bài đăng bạn hãy tick vào ô vuông bên phải ("Thông báo cho tôi")
Cảm ơn bạn!

Bài đăng nổi bật

Xuất mô hình trong etabs ra file ảnh, worl để in làm đồ án

Xuất mô hình trong etabs ra file ảnh, worl để in làm đồ án   Khi làm đồ án bt1, bt2 đồ án tốt nghiệp ta cần sử dụng các mô hình trong etabs...

Bài đăng phổ biến

Comment mới nhất